Xem phim Jeffrey Epstein: Giàu có và đồi bại

Jeffrey Epstein: Giàu có và đồi bại

Thể Loại:TV ShowsHình SựTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Có câu chuyện từ những người sống sót, phim tài liệu này điều tra cách mà gã tội phạm tình dục bị kết án Jeffrey Epstein dùng tiền và quyền để thực hiện hành vi lạm dụng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của một số nạn nhân nổi tiếng trong phim 《Jeffrey Epstein: Giàu có và đồi bại》? Một số nạn nhân nổi tiếng trong phim bao gồm Virginia Giuffre, Maria Farmer và Courtney Wild. Điều gì đã xảy ra với Jeffrey Epstein cuối cùng? Jeffrey Epstein đã tự tử trong tù vào năm 2019 trong tình trạng bị giam giữ vì tội buôn bán và tấn công tình dục trẻ em. Người nào đã bị buộc tội liên quan đến Jeffrey Epstein? Nhiều người đã bị buộc tội liên quan đến Jeffrey Epstein, bao gồm Ghislaine Maxwell, người được cho là người giúp đỡ Epstein tìm kiếm và lạm dụng các nạn nhân trẻ em.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang