Xem phim 365 ngày: Hôm nay

365 ngày: Hôm nay

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Barbara Białowąs Tomasz Mandes Diễn Viên Chính :Anna-Maria Sieklucka Michele Morrone Simone Susinna Magdalena Lamparska Otar Saralidze Ewa Kasprzyk Dariusz Jakubowski Ramón Langa Natasza Urbańska Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Laura và Massimo trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nhưng mối quan hệ gia đình của Massimo và một người đàn ông bí ẩn tán tỉnh Laura khiến cuộc sống của cặp đôi đảo lộn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《365 ngày: Hôm nay》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Millie Bobby Brown. Địa điểm quay phim của 《365 ngày: Hôm nay》 là ở đâu? Phần lớn các cảnh trong phim được quay tại thành phố Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Thể loại phim 《365 ngày: Hôm nay》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại viễn tưởng tâm lý. Bộ phim 《365 ngày: Hôm nay》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang