Xem phim David Spade: Không phải chuyện cá nhân

David Spade: Không phải chuyện cá nhân

Thể Loại:TV ShowsHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Ryan Polito Diễn Viên Chính :David Spade Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:David Spade bông đùa về nỗi nhục khi đi khám bác sĩ, mùa vượn cáo ở thiên đường, việc không thể cưỡng lại mồi nhử nhấp chuột và bức ảnh selfie mà anh chụp mãi không nổi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao tôi nên xem phim "David Spade: Không phải chuyện cá nhân"? Phim "David Spade: Không phải chuyện cá nhân" là một phim hài của danh hài David Spade. Trong phim, David Spade mang đến những màn trình diễn hài hước và độc đáo, đảm bảo sẽ mang đến những giây phút thư giãn và tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Phim "David Spade: Không phải chuyện cá nhân" có thời lượng bao lâu? Phim "David Spade: Không phải chuyện cá nhân" có thời lượng khoảng 1 giờ 4 phút. Đạo diễn của phim "David Spade: Không phải chuyện cá nhân" là ai? Đạo diễn của phim "David Spade: Không phải chuyện cá nhân" là Steven Brill. Phim "David Spade: Không phải chuyện cá nhân" có được đánh giá cao không? Phim "David Spade: Không phải chuyện cá nhân" đã nhận được đánh giá tích cực từ khán giả và những người yêu thích phim hài. Nó đã nhận được nhiều lời khen ngợi về cách thức biểu diễn của David Spade và nội dung hài hước của phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang