Xem phim Peacemaker

Peacemaker

Thể Loại:Phim BộHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :John CenaSteve AgeeDanielle BrooksJennifer HollandRobert Patrick Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Câu chuyện tiếp tục của Peacemaker - một người đàn ông nổi tiếng hấp dẫn tin vào hòa bình bằng bất cứ giá nào, bất kể anh ta phải giết bao nhiêu người để có được nó - sau hậu quả của các sự kiện của “The Suicide Squad”.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Peacemaker là phim thuộc thể loại gì? Peacemaker là một bộ phim hành động và phiêu lưu. Nhân vật chính trong phim Peacemaker do ai đóng? Trong phim Peacemaker, nhân vật chính được đóng bởi John Cena. Địa điểm quay phim Peacemaker nằm ở đâu? Phần lớn cảnh quay của phim Peacemaker được thực hiện ở thành phố Vancouver, Canada. Peacemaker là bộ phim có liên quan đến vũ trụ siêu anh hùng nào? Peacemaker là một phần của DC Extended Universe (DCEU), cùng với các bộ phim như Man of Steel và Wonder Woman. Đạo diễn của phim Peacemaker là ai? Phim Peacemaker được đạo diễn bởi James Gunn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang