Xem phim The Great Rift: Africa's Wild Heart

The Great Rift: Africa's Wild Heart

Thể Loại:Phim BộTài LiệuGia Đình Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2010 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hugh Quarshie Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:A BBC/Animal Planet co-production, the three-part series focuses on the landscape and wildlife of the Great Rift Valley in East Africa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Loạt phim 《The Great Rift: Africa's Wild Heart》 có bao nhiêu tập? Loạt phim gồm tổng cộng 6 tập. Người đạo diễn loạt phim 《The Great Rift: Africa's Wild Heart》 là ai? Người đạo diễn loạt phim là Alan Root. Câu chuyện trong phim 《The Great Rift: Africa's Wild Heart》 xoay quanh điều gì? Câu chuyện trong phim tập trung vào cuộc sống hoang dã ở vùng Great Rift Valley ở Châu Phi, nơi có sự đa dạng sinh học và cảnh quan tự nhiên phong phú. Phim 《The Great Rift: Africa's Wild Heart》 nhận được những giải thưởng nào? Phim đã nhận được các giải thưởng như Giải thưởng Bafta và Giải thưởng Emmy cho những thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực phim tài liệu.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang