Xem phim Công dân Kane

Công dân Kane

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1941 Đạo Diễn:Orson Welles Diễn Viên Chính :Orson WellesJoseph CottenDorothy ComingoreRay CollinsGeorge Coulouris Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cuộc điều tra về những lời hấp hối của một ông trùm xuất bản cho thấy những câu chuyện mâu thuẫn về cuộc đời đầy tai tiếng của ông ta.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Công dân Kane》 là ai? Tác giả của phim 《Công dân Kane》 là Orson Welles. Nội dung chính của phim 《Công dân Kane》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Công dân Kane》 kể về cuộc đời và sự thăng trầm của nhân vật Charles Foster Kane, một người giàu có và quyền lực trong ngành truyền thông. Phim 《Công dân Kane》 nổi tiếng vì điều gì? Phim 《Công dân Kane》 được coi là một trong những tác phẩm điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời đại, với cách làm phim và kịch bản đột phá, sáng tạo. Phim 《Công dân Kane》 đã giành được những giải thưởng nào? Phim 《Công dân Kane》 đã giành 1 giải Oscar cho hạng mục Kịch bản tốt nhất và được đề cử cho nhiều hạng mục khác như Đạo diễn xuất sắc nhất và Phục trang xuất sắc nhất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang