Xem phim Clark

Clark

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thụy Điển Năm:2022 Đạo Diễn:Jonas Åkerlund Diễn Viên Chính :Bill Skarsgård Vilhelm Blomgren Hanna Björn Björn Gustafsson Sandra Ilar Peter Viitanen Adam Lundgren Isabelle Grill Malin Levanon Agnes Lindström Bolmgren Christoffer Nordenrot Sofie Hoflack Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Đây là câu chuyện khó tin về Clark Olofsson, tên tội phạm gây tranh cãi tạo cảm hứng cho thuật ngữ "Hội chứng Stockholm". Dựa trên những lời nói thật và nói dối của gã.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

1. Tác giả của phim "Clark" là ai? Tác giả của phim "Clark" là Vinicius Vieira. 2. Đây là thể loại phim gì? "Clark" là một bộ phim hài hước và phiêu lưu. 3. Khi nào phim "Clark" được công chiếu? Phim "Clark" được công chiếu vào năm 2020. 4. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim "Clark"? Trong phim "Clark", diễn viên nổi tiếng là Leandro Hassum đảm nhận vai chính. 5. Phim "Clark" có nhận được giải thưởng nào không? Phim "Clark" đã nhận được nhiều giải thưởng trong các festival phim quốc tế, bao gồm giải "Phim xuất sắc nhất" tại Festival Phim Brasília.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang