Xem phim Girls5eva (Phần 2)

Girls5eva (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sara Bareilles Busy Philipps Paula Pell Renée Elise Goldsberry Daniel Breaker Erika Henningsen Ashley Park Jonathan Hadary Andrew Rannells Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Có hợp đồng thu âm mới, các cô gái cần sáng tác những bài hát mới cho album của Girls5eva trong khi cuộc sống bên ngoài âm nhạc của họ phát triển.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Có bao nhiêu phần trong loạt phim Girls5eva (Girls5eva series)? Loạt phim Girls5eva có 2 phần. Ai là diễn viên chính trong phim Girls5eva (Phần 2)? Diễn viên chính trong phần 2 của Girls5eva là Sara Bareilles, Renée Elise Goldsberry, Paula Pell và Busy Philipps. Phim Girls5eva thuộc thể loại gì? Phim Girls5eva thuộc thể loại sitcom, nhạc kịch và hài hước. Nội dung chính của phần 2 trong loạt phim Girls5eva là gì? Trong phần 2 của Girls5eva, nhóm nhạc Girls5eva cố gắng tái hợp và trở thành hiện tượng âm nhạc một lần nữa sau khi một bài hát của họ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang