Xem phim Ghét Mà Vẫn Yêu

Ghét Mà Vẫn Yêu

Thể Loại:Phim LẻHàiHướcTìnhCảm Quốc Gia:Âu MỹÚc Năm:2023 Đạo Diễn:Will Gluck Diễn Viên Chính :Sydney SweeneyGlen PowellAlexandra ShippMichelle HurdBryan BrownDarren BarnetHadley RobinsonDermot MulroneyRachel GriffithsGaTa Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:After an amazing first date, Bea and Ben’s fiery attraction turns ice cold — until they find themselves unexpectedly reunited at a destination wedding in Australia. So they do what any two mature adults would do: pretend to be a couple.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Cặp đôi chính trong phim 《Ghét Mà Vẫn Yêu》 là ai? Cặp đôi chính trong phim là Hoàng Yến Chibi và Kelvin Khánh. Nội dung chính của phim 《Ghét Mà Vẫn Yêu》 xoay quanh chủ đề gì? Phim xoay quanh chủ đề tình yêu và hành trình tìm kiếm định mệnh của hai người. Đạo diễn của phim 《Ghét Mà Vẫn Yêu》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũng. Phim 《Ghét Mà Vẫn Yêu》 đã ra mắt vào thời gian nào? Phim đã ra mắt vào ngày 13/09/2019. Phim 《Ghét Mà Vẫn Yêu》 đã đạt được thành công như thế nào? Phim đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ khán giả với doanh thu phòng vé đáng kể.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang