Xem phim Khu Nhà Pacific Heights

Khu Nhà Pacific Heights

Thể Loại:Phim LẻBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1990 Đạo Diễn:John Schlesinger Diễn Viên Chính :Melanie GriffithMatthew ModineMichael KeatonMakoNobu McCarthy Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cặp vợ chồng làm việc chăm chỉ để cải tạo ngôi nhà mơ ước của họ và trở thành chủ nhà để trả tiền cho nó. Thật không may, một trong những người thuê nhà của họ có kế hoạch của riêng mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Khu Nhà Pacific Heights》? Matthew Modine đóng vai chính trong phim 《Khu Nhà Pacific Heights》. Bối cảnh chính của phim 《Khu Nhà Pacific Heights》 là ở đâu? Bối cảnh chính của phim 《Khu Nhà Pacific Heights》 là khu vực Pacific Heights ở San Francisco, Mỹ. Cuộc sống của các nhân vật chính trong phim 《Khu Nhà Pacific Heights》 bị ảnh hưởng như thế nào? Trong phim, cuộc sống của các nhân vật chính bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi hàng loạt sự kiện đáng sợ do kẻ xâm nhập gây ra trong khu nhà Pacific Heights. Ai đã đạo diễn phim 《Khu nhà Pacific Heights》? Phim 《Khu Nhà Pacific Heights》 được John Schlesinger đạo diễn. Phim 《Khu Nhà Pacific Heights》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Khu Nhà Pacific Heights》 được phát hành vào năm 1990.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang