Xem phim Cunk nói về Trái Đất

Cunk nói về Trái Đất

Thể Loại:Phim BộTình CảmTâm Lý Quốc Gia:Anh Năm:2023 Đạo Diễn:Christian Watt Diễn Viên Chính :Diane Morgan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Philomena Cunk ở đây để cho thấy loài người đã tiến xa – hoặc lùi – đến đâu trong loạt phim tài liệu châm biếm, hóm hỉnh này về lịch sử của nền văn minh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim Cunk nói về Trái Đất nhắc đến vấn đề gì chính? Phim Cunk nói về Trái Đất nhắc đến vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu. Ai là đạo diễn của phim Cunk nói về Trái Đất? Đạo diễn của phim Cunk nói về Trái Đất là Peter Cunk. Phim Cunk nói về Trái Đất ra mắt vào năm nào? Phim Cunk nói về Trái Đất ra mắt vào năm 2019. Các diễn viên chính trong phim Cunk nói về Trái Đất là ai? Các diễn viên chính trong phim Cunk nói về Trái Đất là Emma Thompson và Jason Schwartzman. Bộ phim Cunk nói về Trái Đất đã giành được giải thưởng nào? Phim Cunk nói về Trái Đất đã giành được giải thưởng "Phim tài liệu hay nhất" tại Giải thưởng Quốc tế Bafta 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang