Xem phim Sam & Cat (Phần 1B)

Sam & Cat (Phần 1B)

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jennette McCurdy Ariana Grande Cameron Ocasio Brandon Weaver Zoran Korach Dre Swain Maree Cheatham Eduardo Drummond Alondra Hidalgo Trạng Thái:Cập nhật đến tập 18

Giới Thiệu:Trong phần B của mùa 1 này, Sam và Cat ăn mừng "Ngày Yay", rút tiền từ "Cây ATM kì diệu" và cố đưa một từ vào từ điển.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của ngôi nhà hiện đại mà Sam và Cat chung sống tại trong phần 1B là gì? Ngôi nhà hiện đại mà Sam và Cat chung sống tại trong phần 1B được gọi là Apartamento Hernandez. Trong phần 1B, Sam và Cat làm công việc gì để kiếm tiền? Trong phần 1B, Sam và Cat mở một công ty dọn nhà và chăm sóc thú cưng để kiếm tiền. Ariana Grande và Jennette McCurdy đóng vai nhân vật nào trong phim? Ariana Grande đóng vai Cat Valentine và Jennette McCurdy đóng vai Sam Puckett trong phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang