Xem phim Sắc đẹp tàn khốc

Sắc đẹp tàn khốc

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nam Phi Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Rosemary Zimu Dumisani Mbebe Nthati Moshesh Angela Sithole Jesse Suntele Nambitha Ben-Mazwi Oros Mampofu Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Để trả thù cho quá khứ bi kịch của mình, một phụ nữ bí ẩn tìm cách sống cùng gia đình quyền lực sở hữu đế chế làm đẹp toàn cầu – và những bí mật đen tối.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Sắc đẹp tàn khốc》 là ai? Tác giả của phim là danh hài Trấn Thành. Diễn viên nữ chính trong phim là ai? Diễn viên nữ chính trong phim là Ninh Dương Lan Ngọc. Câu chuyện phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện phim xoay quanh vấn đề về tự tin và tự yêu bản thân. Phim có được sản xuất vào năm nào? Phim được sản xuất vào năm 2020. Phim có nhận được giải thưởng nào không? Phim đã nhận được nhiều giải thưởng trong các liên hoan phim quốc tế và đạt doanh thu cao tại Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang