Xem phim Rạn vỡ

Rạn vỡ

Thể Loại:Phim LẻKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sam WorthingtonLily RabeStephen Tobolowsky Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi vợ và cô con gái bị thương biến mất khỏi phòng cấp cứu, một người đàn ông tìm kiếm trong hoảng loạn và tin chắc rằng bệnh viện đang che giấu điều gì đó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai diễn nào mà hai diễn viên chính trong phim 《Rạn vỡ》 đã đóng chung nhau trước đây? Trong phim 《Rạn vỡ》, hai diễn viên chính đã đóng chung vai diễn trong phim 《Ngoại tình》. Bộ phim 《Rạn vỡ》 được công chiếu vào ngày nào? Bộ phim 《Rạn vỡ》 được công chiếu vào ngày 20 tháng 12 năm 2019. Đây là bộ phim thuộc thể loại gì? Bộ phim 《Rạn vỡ》 thuộc thể loại tâm lý, tình cảm. Nhạc phim của 《Rạn vỡ》 do ai trình bày? Nhạc phim của 《Rạn vỡ》 do ca sĩ Trịnh Đình Quang trình bày. Đạo diễn của bộ phim 《Rạn vỡ》 là ai? Đạo diễn của bộ phim 《Rạn vỡ》 là Nguyễn Quang Dũng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang