Xem phim Thợ Săn Hoang Mạc

Thợ Săn Hoang Mạc

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2024 Đạo Diễn:Heo Myeong-haeng Diễn Viên Chính :Ma Dong-seokLee Hee-junLee Jun-youngRoh Jeong-euiAn Ji-hyeKim Young-sunLee Han-jooPark Ji-hoonJang Young-namPark Hyo-joon Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:After a deadly earthquake turns Seoul into a lawless badland, a fearless huntsman springs into action to rescue a teenager abducted by a mad doctor.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Thợ Săn Hoang Mạc", diễn viên nào đóng vai chính? Diễn viên chính trong phim là [tên diễn viên]. Câu chuyện của phim "Thợ Săn Hoang Mạc" xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về [nội dung của câu chuyện]. Phim "Thợ Săn Hoang Mạc" được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi [tên đạo diễn]. Các diễn viên nổi tiếng nào khác còn tham gia trong phim? Trong phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như [tên diễn viên]. Phim "Thợ Săn Hoang Mạc" được phát hành vào ngày nào? Phim được phát hành vào ngày [ngày phát hành].

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang