Xem phim Bão Táp Sa Mạc

Bão Táp Sa Mạc

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTâm LýHình SựChiến TranhPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu MỹAnhPhápTây B Năm:2010 Đạo Diễn:Paul Greengrass Diễn Viên Chính :Yigal Naor Said Faraj Faycal Attougui Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim xoay quanh câu chuyện về sĩ quan Roy Miller vượt mọi hiểm trở, quyết tâm tìm hiểu sự thật về một âm mưu quân sự đang được che đậy bấy lâu tại Iraq.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Bão Táp Sa Mạc》, địa điểm chính của câu chuyện diễn ra ở đâu? Địa điểm chính của câu chuyện trong phim là sa mạc Thar ở Ấn Độ. Nhân vật chính trong phim 《Bão Táp Sa Mạc》 là ai? Nhân vật chính trong phim là một nhà điều tra tư tên là Rajesh, do diễn viên Rajkummar Rao thủ vai. Phim 《Bão Táp Sa Mạc》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động hồi hộp và ly kỳ. Đạo diễn của phim 《Bão Táp Sa Mạc》 là ai? Đạo diễn của phim là Hansal Mehta. Năm phát hành của phim 《Bão Táp Sa Mạc》 là năm nào? Phim được phát hành vào năm 2017.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang