Xem phim Kẻ Điên Cuồng

Kẻ Điên Cuồng

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Tim Allen Diễn Viên Chính :Song Seon-miYang Mi-kyungYoo Dong-geunTim AllenSigourney Weaver Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cựu tội phạm mới được ân xá gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống bình thường kỳ quặc bên ngoài nhà tù. Anh ta đã trải qua ba năm sau song sắt sau khi bị bắt quả tang phạm tội và chịu trách nhiệm cho người bạn nguy hiểm hơn nhiều của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim 《Kẻ Điên Cuồng》 là ai? Tác giả của bộ phim là Martin Scorsese. Phim 《Kẻ Điên Cuồng》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim dựa trên tiểu thuyết "Shutter Island" của Dennis Lehane. Ngày công chiếu chính thức của phim 《Kẻ Điên Cuồng》 là khi nào? Phim được công chiếu lần đầu vào ngày 19 tháng 2 năm 2010. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Kẻ Điên Cuồng》? Diễn viên Leonardo DiCaprio đóng vai chính trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang