Xem phim Star Trek: Thế hệ tiếp theo (Phần 1)

Star Trek: Thế hệ tiếp theo (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1987 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Patrick Stewart Jonathan Frakes LeVar Burton Michael Dorn Marina Sirtis Brent Spiner Gates McFadden Majel Barrett Wil Wheaton Trạng Thái:Cập nhật đến tập 25

Giới Thiệu:Nhiều thập kỷ sau cuộc phiêu lưu của phi hành đoàn Enterprise đầu tiên, Thuyền trưởng Jean-Luc Picard chỉ huy tàu Enterprise mới với sứ mệnh khám phá những thế giới mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim "Star Trek: Thế hệ tiếp theo (Phần 1)" là gì? Nhân vật chính trong phim là Captain Jean-Luc Picard. Đội tàu vũ trụ nào mà Captain Jean-Luc Picard điều khiển trong phim? Captain Jean-Luc Picard điều khiển tàu vũ trụ USS Enterprise-D trong phim. Người bạn tâm giao đáng tin cậy nhất của Captain Jean-Luc Picard là ai trong phim? Trong phim, người bạn tâm giao đáng tin cậy nhất của Captain Jean-Luc Picard là William Riker, hay còn được gọi là Cmdr. William Riker. Trong "Star Trek: Thế hệ tiếp theo (Phần 1)", loài người đã thiết lập quan hệ ngoại giao với loài khác nào? Trong phim, loài người đã thiết lập quan hệ ngoại giao với loài người ngoài hành tinh Borg. Không gian nghệ thuật lớn nhất trong vũ trụ của "Star Trek: Thế hệ tiếp theo (Phần 1)" là gì? Trong phim, không gian nghệ thuật lớn nhất trong vũ trụ của "Star Trek: Thế hệ tiếp theo (Phần 1)" là Cộng đồng Thiên Hà (The United Federation of Planets).

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang