Xem phim Đảo kinh hoàng

Đảo kinh hoàng

Thể Loại:Phim LẻBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Leonardo DiCaprioMark RuffaloBen Kingsley Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một viên cảnh sát liên bang của Mỹ gặp phải những ảo ảnh đầy bất an, gây trở ngại cho cuộc điều tra của anh ta về vụ mất tích của một bệnh nhân tội phạm tâm thần.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Đảo kinh hoàng》 là ai? Đạo diễn của phim 《Đảo kinh hoàng》 là Jordan Vogt-Roberts. Năm phát hành của phim 《Đảo kinh hoàng》 là khi nào? Phim 《Đảo kinh hoàng》 được phát hành vào năm 2017. Diễn viên nào thủ vai chính trong phim 《Đảo kinh hoàng》? Diễn viên Tom Hiddleston thủ vai chính trong phim 《Đảo kinh hoàng》. Phim 《Đảo kinh hoàng》 được lấy cảm hứng từ tác phẩm nào? Phim 《Đảo kinh hoàng》 được lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử "King Kong" của hãng Nintendo. Phim 《Đảo kinh hoàng》 thuộc thể loại gì? Phim 《Đảo kinh hoàng》 thuộc thể loại phim hành động, phiêu lưu.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang