Xem phim Bắt cóc

Bắt cóc

Thể Loại:Phim LẻBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2001 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Morgan FreemanMonica PotterMichael Wincott Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Thanh tra kiêm chuyên gia tâm lý Alex Cross bắt tay với một Mật vụ hết thời để tìm con gái thượng nghị sĩ bị bắt cóc tại ngôi trường dự bị danh giá.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Bắt cóc》 là gì? Một trong nhân vật chính trong phim 《Bắt cóc》 là Quang. Câu chuyện của phim 《Bắt cóc》 diễn ra ở đâu? Phim 《Bắt cóc》 diễn ra chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh. Đạo diễn của phim 《Bắt cóc》 là ai? Đạo diễn của phim 《Bắt cóc》 là Nguyễn Quang Dũng. Câu chuyện trong phim 《Bắt cóc》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim 《Bắt cóc》 xoay quanh vấn đề tội phạm và cuộc đấu tranh giữa bọn tội phạm và người bị bắt cóc. Diễn viên nổi tiếng nào đã tham gia vào phim 《Bắt cóc》? Trong phim 《Bắt cóc》, diễn viên nổi tiếng Đỗ Thị Hải Yến đã tham gia đóng vai một trong những nhân vật quan trọng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang