Xem phim Quái Vật Không Gian: Romulus

Quái Vật Không Gian: Romulus

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKhoa HọcKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Fede Álvarez Diễn Viên Chính :Cailee SpaenyDavid JonssonArchie RenauxIsabela MercedSpike FearnAileen WuRosie EdeSoma SimonBence OkekeViktor Orizu Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong khi đang tìm kiếm ở nơi sâu thẳm nhất của một trạm vũ trụ bỏ hoang, một nhóm những người trẻ tuổi đi khai phá không gian đã phải đối mặt với dạng sống đáng sợ nhất trong vũ trụ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Quái Vật Không Gian: Romulus》? Trong phim này, diễn viên nổi tiếng Tom Holland đã tham gia vai trò chính. Phim 《Quái Vật Không Gian: Romulus》 có được đánh giá cao không? Đúng với sự kỳ vọng, phim 《Quái Vật Không Gian: Romulus》 đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả. Địa điểm quay phim 《Quái Vật Không Gian: Romulus》 là ở đâu? Quái Vật Không Gian: Romulus được quay tại nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm Anh, Ý và Mỹ. Thời lượng của phim 《Quái Vật Không Gian: Romulus》 là bao lâu? Phim có thời lượng khoảng 2 giờ và 15 phút.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Mới Nhất Full HD - Xem Phim Miễn Phí(onlinevdr.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang